1. เปิดบัญชีธนาคาร
ให้นักศึกษาเปิดบัญชีธนาคาร เปิดได้ 2 แห่งต่อไปนี้
ถ้ามีบัญชีธนาคารนี้แล้ว ก็สามารถใช้ได้เลยโดยไม่ต้องไปเปิดใหม่ **จะต้องเป็นบัญชีที่มีการใช้งานปกติ**
ธนาคารกรุงไทย
ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย
การเปิดบัญชีธนาคาร จะต้องใช้เอกสารต่อไปนี้ ไปติดต่อธนาคาร (สาขาใดก็ได้)
- หนังสือแจ้งผลการอนุมัติ รอบ 1 รอบ 2 (สำหรับไปเปิดบัญชีธนาคาร ให้เตรียมบัตรประจำตัวประชาชนไปด้วย)
- รอบที่ 1 ประกาศรายชื่อผู้ได้รับอนุมัติให้กู้ยืมเงิน ระดับ ปวช. (ให้พิมพ์หน้าแรกตราครุฑและหน้าที่มีชื่อตนเอง)
- รอบที่ 1 ประกาศรายชื่อผู้ได้รับอนุมัติให้กู้ยืมเงิน ระดับ ป.ตรี (ให้พิมพ์หน้าแรกตราครุฑและหน้าที่มีชื่อตนเอง)
- รอบที่ 1 ประกาศรายชื่อผู้ได้รับอนุมัติให้กู้ยืมเงิน ระดับ ป.โท (ให้พิมพ์หน้าแรกตราครุฑและหน้าที่มีชื่อตนเอง)
- หนังสือตราครุฑ ประกาศรอบ 2
- รอบที่ 2 ประกาศรายชื่อผู้ได้รับอนุมัติให้กู้ยืมเงิน ระดับ ปวช. (ให้พิมพ์หนังสือตราครุฑประกาศรอบ 2 และหน้าที่มีชื่อตนเอง)
- รอบที่ 2 ประกาศรายชื่อผู้ได้รับอนุมัติให้กู้ยืมเงิน ระดับ ป.ตรี (ให้พิมพ์หนังสือตราครุฑประกาศรอบ 2 และหน้าที่มีชื่อตนเอง)
- รอบที่ 3 ประกาศรายชื่อผู้ได้รับ อนุมัติให้กู้ยืมเงิน ระดับ ป.ตรี (ให้พิมพ์หนังสือตราครุฑประกาศรอบ 2 และหน้าที่มีชื่อตนเอง)
2. บันทึกสัญญาและทำแบบเบิกเงิน
ผู้กู้ยืมเข้าระบบ DSL หรือ กยศ. Connect เพื่อทำเอกสารต่อไปนี้
2.1 บันทึกสัญญากู้ยืมเงิน
2.2 ทำแบบเบิกเงิน
3. ดูตัวอย่างเอกสาร
4. เตรียมเอกสารประกอบการกู้ยืมเงิน
คำเตือน
การเซ็นชื่อในเอกสารเจ้าของเอกสารจะต้องเซ็นชื่อด้วยตนเอง เช่น สำเนาบัตรของบิดาก็ต้องให้บิดาเป็นผู้เซ็นเอง ห้ามปลอมลายเซ็น // สำเนาบัตรต่าง ๆ ที่ใช้แนบจะต้องไม่หมดอายุ // การเซ็นชื่อจะต้องเซ็นสดด้วยปากกาสีน้ำเงิน
เรียงเอกสารตามลำดับ ดังนี้
- แบบยืนยันการเบิกเงินกู้ยืม จำนวน 2 แผ่น
- สัญญากู้ยืมเงิน กยศ. 2 ชุด พร้อมเอกสารประกอบการทำสัญญา ได้แก่ สำเนาบัตรประชาชนของผู้กู้ยืม จำนวน 1 ใบ และสำเนาบัตรประชาชนของผู้แทนโดยชอบธรรม จำนวน 1 ใบ ตามที่ปรากฎในสัญญา **เซ็นชื่อรับรองสำเนาให้เรียบร้อย**
- เอกสารตามรายการใน Check List (ได้มาจากการลงทะเบียนผ่าน Google Form หน้าเพจของ กยศ_kmutnb)
คลิปการเตรียมเอกสารการกู้ยืม กยศ. 2565
5. จองคิวส่งเอกสารด้วยตนเองที่ มจพ.
- ปิดระบบจองคิวแล้ว ผู้กู้ที่ยังไม่ได้ส่งเอกสาร ให้ไปส่งด้วยตนเองที่ มจพ. ในวันที่ 19 กันยายน 2565 เวลา 13.00 – 15.30 น. *ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับเอกสารหากไปไม่ตรงวัน (ประกาศ ณ วันที่ 15 กันยายน 2565)