รองศาสตราจารย์ ดร.ธีรวัช บุณยโสภณ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ รับมอบสิ่งของบริจาคในโครงการ “จิตอาสาล้านความดี ครั้งที่ 2” จัดโดย กลุ่มงานสวัสดิการนักศึกษา กองกิจการนักศึกษา สำนักงานอธิการบดี เพื่อรับบริจาคสิ่งของและส่งต่อให้กับมูลนิธิบ้านนกขมิ้น เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร นำไปใช้ประโยชน์ตามวัตถุประสงค์ของมูลนิธิ ซึ่งสิ่งของบริจาคเหล่านี้รับมาจากคณาจารย์ บุคลากร นักเรียน นักศึกษาของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (มจพ.) และผู้ปกครองของนักเรียน นักศึกษา ประกอบไปด้วยของเล่น เสื้อผ้า สิ่งของเครื่องใช้ หนังสือ รองเท้า และอื่น ๆ อีกเป็นจำนวนมาก 

ในโอกาสนี้ นางแอนนา ประทุมรัตน์ ผู้อำนวยการกองกิจการนักศึกษา นางสาวนาฎยา เอี่ยมรัมย์ หัวหน้ากลุ่มงานสวัสดิการนักศึกษา กองกิจการนักศึกษา พร้อมด้วยบุคลากรกองกิจการนักศึกษา และนักศึกษาของมหาวิทยาลัย ร่วมกันมอบสิ่งของบริจาคให้กับมูลนิธิบ้านนกขมิ้น ณ เลขที่ 89 ซอยเสรีไทย 17 ถนนเสรีไทย แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร โดยมี “ครูอ๊อด” สุรชัย สุขเขียวอ่อน ผู้อำนวยการมูลนิธิบ้านนกขมิ้น เป็นผู้รับมอบสิ่งของจากมหาวิทยาลัย เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2567 

โครงการ “จิตอาสาล้านความดี ครั้งที่ 2” นี้ สำเร็จลุล่วงไปด้วยดีตามวัตถุประสงค์ของโครงการ กองกิจการนักศึกษา ขอขอบคุณ คณาจารย์ บุคลากร นักเรียน นักศึกษา และผู้ปกครอง ทุกท่าน ที่ได้ร่วมบริจาคสิ่งของเข้าร่วมโครงการนี้เป็นจำนวนมาก